Marathi Poem's

                               
                                  माझा शेतकरी बाप ...


                                 शेतकरी  माझा बाप ,
                                कीर्ती त्याची लई थोर...!
                                  दिस रात्र कष्ट करी ,
                                 घाम गाळतो शेतात...!

                                 म्हणे धरती माझी माय ,
                                 आम्ही तिचीच लेकरं...!
                                    घेई उदरात तिचा ,
                                करे लेकरांचा सांभाळ...!

                                  बळी राजा माझा बाप,
                                   करी शेताची राखण...!
                                   राहुदे पिकं आबादन ,
                                मागे तुझा कडे मागणं...!

                                    कष्ट करती दिस भर,
                                 सर्जा,राजा त्याची लेकरं...!
                                 असा माझा शेतकरी बाप,
                                 त्याला जगाची फिकीर...!

                                                                 Jr.patil

Comments

Adish said…
Best lines on farmer

Popular Posts